Bất động sản Chương Mỹ Hà Nội

by Thành Đất Ven Đô 10/11/2023

Bất động sản Chương Mỹ Hà Nội

Các xã ở Chương Mỹ có quỹ đất rộng, mật độ dân cư thấp nên rất thích hợp để phát triển các dự án bất động sản nhà ở, khu đô thị mới. Một số dự án lớn đã và đang được triển khai như: Khu đô thị Waterpoint (xã Hợp Đồng), khu đô thị Vinhomes Smart City (xã Phú Nam An), khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Tiền Phong)...

Ngoài ra, các xã của huyện còn có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng nhờ cảnh quan thiên nhiên trong lành, không khí trong lành. Một số khu nghỉ dưỡng cao cấp đã hình thành như Flamingo Đại Lải Resort, Sonasea Vân Đình.

Nhìn chung, với lợi thế về vị trí, quỹ đất và cảnh quan, bất động sản Chương Mỹ có nhiều tiềm năng tăng trưởng trong thời gian tới, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Các dự án bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân đang tìm kiếm không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên.

Lợi ích khi mua bất động sản tại Chương Mỹ

  • Về hạ tầng giao thông: Huyện Chương Mỹ có hệ thống giao thông khá thuận tiện, kết nối trực tiếp với trung tâm Hà Nội thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường vành đai 3, 4. Các tuyến đường nội bộ trong huyện cũng đã và đang được mở rộng.
  • Về hạ tầng xã hội: Chương Mỹ có hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí phát triển đồng bộ. Các khu đô thị mới cũng xây dựng đủ tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân.
  • Về giá bất động sản: Giá nhà đất ở Chương Mỹ phù hợp với nhiều đối tượng, dao động từ 25 - 50 triệu đồng/m2 tùy vị trí, loại hình. Giá có xu hướng tăng dần theo quy hoạch và phát triển đô thị.
  • Về các loại hình bất động sản: Chương Mỹ phát triển đa dạng các loại hình như chung cư, nhà phố, biệt thự, shophouse... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Về tiềm năng đầu tư: Bất động sản Chương Mỹ được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng đồng bộ, môi trường sống tốt. Là khu vực đáng đầu tư trong thời gian tới.

Bài viết cùng chuyên mục